รูนี่ย์เผยเหตุผลไม่โบกมือให้แฟนผีเกมอุ่นเครื่อง

 

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ออกมาเผยเหตุผลที่ไม่ได้โบกมือทัพทายแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม ไพรด์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         "แกะเขาเหล็ก" มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนของสโมสรเก่าของอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เจ้าตัวค้าแข้งมาอย่างยาวนานและเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสร สุดท้ายเป็นฝ่าย "ปีศาจแดง" ที่คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-1

         ในช่วงครึ่งหลังแฟนบอลร้องเพลง "รูนี่ย์, รูนี่ย์, โบกมือให้เรา" แต่ทว่าทางเจ้าตัวกลับนิ่งเฉยจนแฟนบอลไม่พอใจและร้องเพลงล้อเลียนในเวลาต่อมา ซึ่งทาง รูนี่ย์ ก็ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่ไม่โบกมือตอบกลับไป

         "แน่นอนว่าผมให้ความเคารพสโมสรอย่างสูง" รูนี่ย์ กล่าว "นี่คือสโมสรที่ผมรัก ผมใช้เวลา 13 ปีที่นั่น"

         "ผมคุมทีมอยู่ข้างสนามในฐานะผู้จัดการทีมของ ดาร์บี้ ดังนั้นความภักดีของผมจึงต้องที่ ดาร์บี้"

         "แต่ในรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ผมอยู่ตรงนั้นเพื่อเชียร์พวกเขา จะมีช่วงเวลาที่ผมจะอยู่ในฐานะแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่กับเกมในวันนี้ความสนใจของผมอยู่ที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้"

ติดตามอ่านข่าว แชมเปียนส์ลีก ตามเวลาท้องถิ่น ในช่วงเช้าของวันที่ 12 ธันวาคม ในรอบที่ 6 ของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ลิเวอร์พูลเอาชนะโซชีเอตาสปอร์ตีวากัลโชนาโปลี 1 ต่อ 0 ที่บ้าน และเสร็จสิ้นการเลื่อนตำแหน่งที่น่าตื่นเต้นในรอบสุดท้าย ลิเวอร์พูลสามารถอยู่รอดได้ด้วยการทำประตู  ที่สำนักข่าว UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!