โค้ชวังมั่นใจด้วยสปิริต

 

โค้ชวังมั่นใจด้วยสปิริต จบเลกแรกประจวบหนีโซนแดงได้

โค้ชวังมั่นใจด้วยสปิริตจบเลกแรกประจวบหนีโซนแดงได้

"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เชื่อมั่นสปิริตลูกทีมจะสามารถทำให้ทีมพ้นโซนอันตรายได้ในช่วงเลกแรก หลังจากที่ล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 63 ผ่านมา

    "ผมเชื่อว่าทีมของเรามีสปิริตที่ดีและยอดเยี่ยม ซึ่งมันทำให้เราสามารถที่จะสู้ได้กับทุกทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เราแพ้มา แต่เราก็ไม่ได้เป็นรองอะไรมากมาย ซึ่งเราก็สามารถที่จะสู่กับทีมใหญ่ได้อย่างสูสี เพียงแต่เรามักจะเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมทำให้เราพลาดแต้มไปเยอะ จากชัยชนะเกมนี้ผมก็เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดีสามารถกลับมาเก็บแต้มและจบเลกแรกด้วยการหนีพ้นโซนอันตรายได้ด้วยสปิริตที่ช่วยกันทำงานหนักร่วมกัน" 

  • ข่าวกีฬาครบทุกประเภทอ่านได้ที่ลิงค์ คาสิโนUFA888
  • ขอขอบคุณที่มา www. siamsport.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!