มาโน่ ชี้ชัยชนะเหนือ


 มาโน่ ชี้ชัยชนะเหนือ โปลิศ เทโร ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของ แข้งเทพ ในซีซั่น 2018

naddanai naddanai  18 ก.พ. 2018 295

แชร์

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทีมแข้งเทพ หลังจากที่ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ พร้อมกล่าวแสดงความพอใจในสภาพความฟิตของนักเตะที่ดีขึ้น

“มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับเรา เป็นชัยชนะที่เราสมควรได้รับ มันสำคัญมาก เพราะว่าแมตช์ที่แล้วเราพลาดปล่อยให้เกมที่เราทำได้ดีกว่าหลุดมือไป ทุกคนก็ผิดหวังกันมากับเกมนั้นที่เจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเกมนี้ก็ต้องชมนักเตะ ต้องชมทุกคนที่ยังมีความเชื่อมั่นในการเล่นระดับเดียวกับที่สโมสรของเราเล่นได้” กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกม

“แม้เกมนี้เราจะเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อน แต่เราก็ไม่ได้ตื่นกลัว เรากลับมาเล่นในเกมของเรา เล่นด้วยความใจเย็น สุดท้ายก็พลิกกลับมาได้รับชัยชนะอย่างที่เราสมควรจะได้รับแล้ว”

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ คาสิโนออนไลน์

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!