สละความฝัน


 สละความฝัน! ล่ามมุ้ย เปิดใจยอมปัดเรียนโค้ชที่สเปน,เพื่อติดตาม “ธีรศิลป์”

Avatar yongyong  28 ก.พ. 2018 10,996

แชร์

วงศ์ธวัช กันทรากรกิติ ล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา เปิดใจยอมสละการเรียนโค้ชที่ประเทศสเปน เพื่อตกลงรับงานล่ามส่วนตัวของ ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย

ล่ามหนุ่มวัย 32 ปี ก่อนหน้านี้เป็นผู้ดูแล “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส หัวหอกดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ที่มาค้าแข้งกับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2017 โดยเจ้าตัวเปิดเผยตั้งใจจะไปเรียนโค้ชที่ประเทศสเปน 2 ปี แต่ต้องปฎิเสธทันควัน เมื่อได้รับข้อเสนอให้มาเป็นล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงป้ายแดง ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ในการไล่ล่าความฝันในเวทีเจลีก ญี่ปุ่น

“พอจบสัญญาในการดูแล ย้า (สิทธิโชค ภาโส) ในใจตอนนั้นกำลังคิดว่าจะไปเรียนโค้ชต่อที่ประเทศสเปน 2 ปี แต่ทุกอย่างพลิกผันเมื่อพี่ที่ดูแล ชนาธิป สรงกระสินธ์ โทรมาบอกว่าสนใจมาเป็นล่าม ธีรศิลป์ แดงดา ที่ญี่ปุ่นหรือไม่ วินาทีนั้นตกลงตอบรับทันที เพราะนี่คือการตอบปากตกลงในการทำงานร่วมกับกองหน้าในดวงใจ” วงศ์ธวัช เผยบทสัมภาษณ์ ส่วนหนึ่งกับ ปากกัด ตีนเตะ

สำหรับ วงศ์ธวัช กันทรากรกิติ ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีดีกรีโค้ช ซี ไลเซนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหน้าที่เป็นล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา ตลอดการค้าแข้งในศึกเจลีก ด้วยสัญญา 1 ปี โดยมีความฝันอยากคุมสโมสรอาชีพในประเทศไทย ในอนาคต

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!