กวาร์ดิโอล่า


 กวาร์ดิโอล่า อ้างเอเยนต์จอมแสบเคยเสนอ ป็อกบา มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อต้นปี

naddanai naddanai  7 เม.ย. 2018 1,266

แชร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบให้ซื้อตัว ปอล ป็อกบา และ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเปิดตลาดต้นปี แต่ทั้ง 2 ดีลก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ย้อนไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ไรโอล่า ได้ออกมากล่าวโจมตี กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นคนขี้ขลาดและเป็นหมา ทำให้ล่าสุดนายใหญ่เรือใบสีฟ้าต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ก่อนเกมดาร์บี้ในวันเสาร์ ซึ่งทำให้เขาเปิดเผยความลับเกี่ยวกับช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

“ผู้คนคงรู้ดีความลับแล้วสินะว่าผมเป็นคนชั่ว เป็นคนขี้ขลาด ผมไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมผมถึงชั่วร้ายขนาดนั้น ผมไม่เคยคุยกับเขามาก่อนเลย ดังนั้นผมจึงไม่รู้จริงๆ แต่เขาก็เป็นคนที่เสนอ มคิตาร์ยาน กับ ป็อกบา มาเล่นให้กับผมเมื่อ 2 เดือนก่อนนะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ทำไมล่ะ? ทำไมเขาถึงต้องการให้ มคิตาร์ยาน กับ ป็อกบา มาเล่นกับเรา ทั้งที่เขาควรจะปกป้องไม่ให้นักเตะในความดูแลของเขามาเล่นให้กับคนอย่างผม ซึ่งจริงๆ แล้วจะนำผมไปเปรียบเทียบกับหมามันก็ไม่ถูก เขาควรที่จะให้เกียรติพวกหมามันด้วย”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetcorp.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!