ไวนัลดุม

ไวนัลดุม บอก ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แม้นำห่างถึง 8 แต้ม
Home / ข่าวฟุตบอล / ไวนัลดุม บอก ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แม้นำห่างถึง 8 แต้ม
naddanai naddanai  8 ต.ค. 2019  2,157
แชร์
จอร์จินิโอ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปัดที่จะพูดถึงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าทีมหงส์แดงจะนำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนนทิ้งห่างถึง 8 แต้มก็ตาม
ทีมหงส์แดงเปิดฤดูกาลใหม่ได้อย่างร้อนแรงด้วยการคว้าชัยชนะ 8 เกมรวด ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดบ่อยครั้ง แต่ว่ากองกลางชาวดัตช์ก็ยังไม่ได้คิดอะไรไปไกลเกินนัก

“เราไม่ต้องการที่จะคิดถึงเรื่องแชมป์ในตอนนี้ มันคงจะเป็นเรื่องที่ผิดมากหากว่าเราทำอย่างนั้น” ไวนัลดุม กล่าว

“ผมมั่นใจเลยว่าผู้จัดการทีมจะทำให้พวกเรายังคงเท้าติดดิน และคิดแต่ถึงแค่เรื่องของพวกเราเองเท่านั้น จากนั้นก็พยายามลงไปเล่นด้วยฟอร์มที่ดี พยายามเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆ สัปดาห์”

“เราต้องทำอย่างที่เราเคยทำกันมาตลอด มองไปแค่ตัวเองก็พอ ไม่ต้องไปสนใจทีมอื่นๆ มากนัก เราไม่สามารถควบคุมฟอร์มการเล่นของทีมอื่นๆ ได้อยู่แล้ว เราก็แค่ต้องมั่นใจว่าเราพร้อมเต็มที่สำหรับแต่ละเกม พยายามคว้าผลการแข่งขันที่ดี เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วมาก”

“หลังจากนั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราก็ค่อยมาดูกันว่าเราไปได้ถึงไหน”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังช่วงพักเบรคสัปดาห์ทีมชาติ โดยจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!