แฟนสาวเผยเหตุผลที่ "บอร์ริเอลโล่" โดนแบน

แฟนสาวเผยเหตุผลที่ "บอร์ริเอลโล่" โดนแบน

โรดริเกซ แฟนสาวของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียน เผยเหตุผลที่ทำให้ บอร์ริเอลโล่ โดนแบนเนื่องจากไม่ผ่านการโด๊ป เพราะเธอดันพลาดใช้ครีมทาอวัยวะเพศซึ่งมีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา

          ดาวเตะเลือดมะกะโรนี ได้ลงสนามเปิดตัวกับ เอซี มิลาน ในวัย 20 ปีเมื่อปี 2002 จากนั้นเขาต้องรอถึง 4 ฤดูกาลก่อนจะยิงประตูแรกในนามทัพ "ปีศาจแดงดำ" ขณะเดียวกันเขาต้องใช้เวลาไปกับการถูกส่งเล่นยืมตัวกับหลายๆ สโมสรในอิตาลี 
         อย่างไรก็ตามในฤดูกาล  2006/07 บอร์ริเอลโล่ ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบเกมที่พบกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2006 ส่งผลให้โดนแบนจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2007 ผลจากการโดนลงโทษทำให้เขาต้องถูกตัดชื่อออกจากทีมลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนั้นซึ่งท้ายที่สุด "รอสโซเนรี่" คว้าแชมป์ได้
        สำหรับเรื่องที่ไม่ผ่านตรวจโด๊ปนั้น โรดริเกซ แฟนสาวของ บอร์ริเอลโล่ ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเธอที่ดันแนะนำครีมทา "น้องชาย" เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ลืมดูไปว่ามีสารบางอย่างที่ห้ามนักกีฬาใช้ "ฉันแนะนำเขาให้ใช้ขี้ผึ้งแต่ลืมไปว่ามันมีสารคอร์ติโซน บทเรียนเรื่องเพศของเราพิสูจน์แล้วว่าล้มเหลว"
       ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า บอร์ริเอลโล่ ซึ่งเคยมาเล่นให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยออกมาคุยโวว่าตัวเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก และเคยมีเซ็กซ์ 37 ครั้งต่อวัน เลยทีเดียว
ข้อมูลจาก UFABET911 เว็บข่าวบอล และ เทคนิคการเล่นเพื่แทำกำไร
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!