เว็บพนันออนไลน์

สูตรแทงบอลสเต็ป 10 ชุด มีวิธีการแทงอย่างไร

สูตรแทงบอลสเต็ป 10 ชุด สำหรับบทความนี้ ก็จะเป็นบทความ สำหรับการ แทงบอลสเต็ป แบบใช้สูตร โดยทางเรา ได้คัดสูตร ที่ดี ที่สุด มาให้ท่าน ได้อ่านกัน หรืออาจจะลอง เอาไปใช้ก็ได้ โดยที่นักพนันบอล ไม่ต้องไปเสียเวลา ว่าจะแทงบอล แบบไหน ถึงจะได้ กำไร ทางเราได้นำ สูตรแทง บอลสเต็ป ที่เรียกกันว่า สเต็ป 10 ชุด จาก ตัวเลือก 5 ทีม เราจะไปดู ตัวอย่างกัน

  1. โดยที่เรา ต้องคัดเลือก ทีมที่น่าจะเป็นไปได้ หรือทีมที่ คิดว่าจะชนะ ออกมา 5 ทีม
  2. เมื่อเราได้คัดเลือกทีมที่จะใช้แทงมาแล้วนั้น ให้เอามาจัดสเต็ป โดยเราจะแบ่งออกมา เป็นแบบนี้ 1-2-3, 1-2-4, 1-2-5, 1-3-4, 1-3-5, 1-4-5, 2-3-4, 2-3-5, 2-4-5, 3-4-5
  3. เราก็จะได้สเต็ป ที่เราได้จัดออกมา เพื่อที่จะเอาไปแทงทั้งหมด 10 ชุด หรือสเต็ป 10 สังเกตดูได้ว่า แต่ละทีม จะอยู่ในชุดทั้งหมด 6 ชุด โดยที่เราไม่ จำเป็น จะต้องเลือก ว่าทีมไหนทีมแรก หรือชุดแรก เพราะแต่ละชุด มีค่าเท่ากันหมด นักพนันบอล เว็บพนันออนไลน์ ส่วนมากได้นำสูตร นี้ไปใช้ แล้วได้ผล อย่างเป็นที่น่าพอใจ สูตรแทงบอลสเต็ป 10 ชุด
  4. ทางเว็บไซต์ของเราก็มีอีกรูปแบบหนึ่ง หากใครที่ต้องการแทงแบบสเต็ป 2 ท่านอาจจะเลือก แบบเป็นชุดละ 2 ทีมก็ได้ พอจะแบ่ง ออกมาเป็น 10 ชุดเหมือนกัน โดยมีตัวอย่าง ตามการจัดสเต็ปแบบนี้ 1-2 , 1-3 , 1-4 , 1-5 , 2-3 , 2-4 , 2-5 , 3-4 , 3-5 , 4-5 สูตรที่ทางเราแนะนำมานี้ จะเป็นสูตรที่ป้องกัน ผลบอลที่อาจจะ มีการพลิกผัน มันเป็นสูตร แบบที่เรียกกันว่า Step ติดชุด จากตัวเลือก 5 ทีม
  5. ในการที่เราจะกำหนดเงินทุน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด มีดังนี้ สมมุติว่า เราจะวางเงินชุดละ 100บาท รวมทุนก็จะออกมา เป็นยอด 1000 บาท
  6. การวิเคราะห์ ราคาบอลสูงต่ำสูงสุด ถ้าราคาบอลมาแบบนี้ 1.80 , 1.85 , 1.90, 1.78 , 1.60 เราก็จะเอาราคาต่ำที่สุด ลองคิดดู 1.6 x 1.78 x 1.8 = 5.1264 เราก็เอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวนที่เราแทง คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมาก็คือ 512.64 หรือว่าเรา จะเอาราคาสูงสุด 1.8 x 1.85 x 1.9 = 6.327 เราก็จะเอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวนที่เราแทน คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมาก็ คือ 632.7 ผลลัพธ์ก็จะออกมาเป็นแบบนี้ จะเห็นได้ว่าการที่เราทำแบบนี้ ถ้าบอลเข้าทั้ง 2 คู่ขึ้นไปก็น่าจะพอคืนทุนได้พอ สมควร ก็ดูแบบนี้ความเป็นไปได้มีเปอร์เซ็นต์สูงมาก สำหรับสูตรนี้ เป็นการประเมินผลของ การแทงบอลแบบสเต็ป 10 ชุด ที่ คาดการณ์ว่า แบบไม่ได้เลย คือได้ 5 เสีย 5 หรือได้ทั้งหมดเลย ก็อาจจะเป็นไปได้
  7. วิเคราะห์ความเป็นไปได้ ของผลตอบแทน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด หากเราทายถูกอย่างน้อย 3 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 เราจะมี ชุดถูกรางวัล 1 ชุด หมายความว่าขาดทุนไปประมาณ ครึ่งเดียวจากเงินทุน หากพิจารณาจากผลคูณต่ำสุด หากเราทายถูก อย่างน้อย 4 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 , 4 หากผลออกมาแบบนี้นั้น ปรากฏว่าบิลที่แทงไปนั้นเราจะมีชุดถูกรางวัล 4 ชุด หมายความว่าโอกาสทำเงินเป็น 2 เท่าจากเงินทุน เพราะเราขอให้ การแทงบอลในครั้งนั้น จะต้องมีทีมที่แทงถูกอย่างน้อย 2 ชุดจึงเท่าทุน หากเราทายถูกทั้งหมด 5 ทีม เราจะมีชุดถูกรางวัล 10 ชุดหรือตีเป็นเงินกำไรสูงถึง 5-6 เท่า ถือว่าเป็น สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ให้ผลกำไรสูง เราจะมาดูแนวทางการเลือกคู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!