UFABET เว็บบอลอันดับหนึ่ง

แทงบอลได้กำไร สูตรพนันแทงบวกๆ

แทงบอลแบบไหนดีให้มันได้เงิน เรามาพร้อมกับเทคนิคสูตรที่ จะนำมาแนะให้ไปใช้เพื่อทำความสำเร็จ กับการพนันบอลกันดู มาลองนำไปใช้ดูโดยควร ทำความเข้าใจให้ดีก่อนด้วย การแทงบอลนั้นมันเปรียบเป็นการลงทุน ประเภทหนึ่งเหมือนกัน ดังนั้นหากเรามีแนวคิดที่ถูกหลัก จะช่วยให้โอกาสรวย มาถึงเราได้ไม่ยาก วิธีดังกล่าว เป็นการเรียกว่า เล่นบอล แบบนักลงทุน เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ เขาจะมีวิธีคิดที่ต่างกว่าคนทั่วไป วิธีคิดดี ๆ ของนักลงทุน UFABET เว็บบอลอันดับหนึ่ง ที่สามารถเอามาใช้ ในการแทงบอลได้

สูตร แทงบอลลูกเตะมุม


ให้แทงลูกเตะมุมต่ำเต็มเวลา โดยเลือกราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ที่ประมาณ 10.5-11.5 ลูก ให้ดูเกมประกอบ ถ้าเกมมันเนือยๆ ใส่เลยครับ ถ้ามันบู้กันแหลกอย่าไปใส่ ยิ่งบอลรายการใหญ่ เช่น พวก ยูฟ้า หรือ ทีมใหญ่ๆ เจอกัน พวกนี้ใสเลยครับ ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำ เช่น เราแทงต่ำ 11.5 มันมา 11 ลูก ก็โดดน้ำออกตัวไปครับ ถ้าพลาด ก็ไปแทงทบเอาคืนกับบอลคู่อื่นครับ การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้งคนออกราคา คาดการณ์รูปเกมผิด มันไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างที่ผมเคยเจอ บางคู่ราคา สูง-ต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 5-6 ลูก เองครับ สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ถ้ามันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ ออกตัวไปเลย ห้ามลังเลยเด็ดขาด มันต้องมีสักคู่ที่เข้าตามเกณฑ์ แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถไปทบเอาคืนกับบอลคู่ต่อๆ ไปได้ครับ แม้มีบางคู่ที่ลูกเตะมุมมันมาเร็วมาก ออกตัวแทบไม่ทัน โดยเฉพาะบอลอังกฤษ คู่นั้นเราต้องยอมปล่อยมันไปก่อน รอแทงทบคู่อื่นๆ เอาครับ ยิ่งดูเกมถ่ายทอดสดประกอบจะดีมาก เพราะจะช่วยวิเคราะห์รูปเกมได้ สมมุติราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ออกราคาที่ 11.5 ลูก เราแทงต่ำถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก ให้ออกตัว คือ แทงสูงที่ 11 ลูกไปเลย การออกตัวที่ราคานี้มีข้อดีตรงที่ ถ้าจบ 11 ลูก เราได้ที่แทงต่ำ 11.5 ลูก ไว้ ส่วนที่ออกตัว 11 ลูกก็เจ๊า แต่ถ้าออกสูง 12 ลูก ขึ้นไป เราจะเสียแค่ค่าน้ำ แล้วค่อยรอไปแทงทบคู่อื่นเอาครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!