สูตรเด็ด เคล็ดลับ กับการแทงบอล

สูตรเด็ด เคล็ดลับ กับการแทงบอล

วันนี้เราได้รวบรวม สูตรแลละเทคนิคต่างๆ นับได้ว่า ค้นหา มาจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว เหล่าเซียนเว็บ พนันบอล UFABET888 ต่างล่ำลือกันว่า สามารถใช้ แล้วได้ผลจริง มาดูกันครับว่า สิ่งที่นำมาในวันนี้ จะมีอะไรกันบ้าง

1. สูตรการแทงบอล โดยแทงลูกเตะมุม
  • ให้แทงต่ำเต็มเวลา ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่จะประมาณ 11-12 ลูก
  • ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กลับที่เราแทงไว้ ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำ อย่าไปลังเล
  • การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้งคนออกราคา คาดการณ์ผิดเอามากๆ เพราะรูปเกมไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างที่ผมเคยเล่น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6-7 ลูก
  • สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ออกตัวไปเลย มันต้องมีสักคู่ที่เข้าเกณฑ์ตามข้อ 3 แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถเอาไปทบกับคู่ต่อไปได้
  • การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสียแค่ค่าน้ำ

ตัวอย่าง 1.สมมุติ ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ 2.ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามากับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้องมีลูกเตะมุมอีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือไม่เยอะจะรออกตัวตอน 11 ลูกเลยก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!