เทคนิคการแทง สเต็ปไขว้ 3 ทีม มีหลักการแทงอย่างไร

เทคนิคการแทง สเต็ปไขว้ 3 ทีม มีหลักการแทงอย่างไร

การแทงบอล สเต็ปไขว้ 3 คืออะไร จะให้พูดให้เข้าใจง่ายๆ มันก็คือการจัดสเต็ป ในการแทงบอลสเต็ปนั่นแหละครับ เพียงแต่ว่าเราจะเลือกทีมที่ ต้องการแทง ที่เราคิดว่า มีโอกาสชนะ มาทั้งหมด 4 ทีม แล้วจะนำมา แทงไขว้กัน ทีละ 3 ทีม เช่น ทีมที่เราเลือก คือ

1.อาเซนอล
2.ลิเวอร์พลู
3.แมนยู
4.เชลซี

หลังจากที่เลือกมาได้ 4 ทีมแล้วนั้น เราจะมาทำการ ไขว้กัน เพื่อใช้ในการแทงแค่ 3 ทีม
  1. อาเซนอล ลิเวอร์พลู แมนยู
  2. อาเซนอล.ลิเวอร์พลู เชลซี
  3. ลิเวอร์พลู แมนยู เชลซี
  4. อาเซนอล แมนยู เชลซี

การแทงแบบนี้ จะมีข้อดีอยู่ว่า หากเราแทงผิด เพียงแค่ทีมเดียว เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินอยู่ เพราะเราเลือกที่จะ เสี่ยงกับ 4 ทีม ในบิลอื่นๆ มึเป็นการกระจายความเสี่ยงให้เรา ไปอีกทาง โดยการคำนวณ ราคาแบบง่ายๆ ถ้าเรา แทงบอลสเต็ป 3 แทงไป 500 และมีอัตราตัวคูณ อยู่ที่ 1.8 ทุกทีม เราจะได้รับเงิน ราว 3000 บาทเลยที่เดียว ซึ่งคิดเป็น 6 เท่าของจำนวนเงิน ที่เราแทงไปเลยนะครับ

อ่านเทคนิคการแทงบอลสเต็ปไขว้ 3 เพิ่มเติมได้ที่เว็บ พนันบอล UFABET888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!