สูตรการไหล ของราคาน้ำ

สูตรการไหล ของราคาน้ำ

เราจะมาดูการไหลของราคาน้ำ ในการแทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลไทย UFABET ในช่วงที่การแข่งขันเริ่มขึ้น ราคาน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบอลต่อ หรือว่าบอลรองจะไม่ต่างกันมากนัก ส่วนมากจะอยู่ 1.0 หรือไม่ลดไปกว่า 0.82 ไม่ว่าเราจะเล่นฝั่งไหลก็ถือว่า ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบมากเกินไป แต่เมื่อมีอัตราค่าน้ำที่ลดลงมาเยอะมาก เช่น 0.5 ในช่วงต้นเกม แบบนี้ให้เราดูที่ราคา เพราะว่าราคาจะไม่สมเหตุผลแน่นอน เราเรียกว่าค่าน้ำไหลทางเดียวเพื่อให้คนวางบอล เมื่อมาดูที่ลิเวอร์พูลเราจะเห็นว่า มีราคา +0.5 ค่าน้ำ 0.5 เท่ากับว่าแทง 100 จะได้แค่ 50 บาท แต่ว่ามีโอกาสได้เงินมากกว่า แบบนี้คือค่าน้ำไม่สมเหตุผล ทำให้มีโอกาสได้เงินมากขึ้น แต่เราต้องยอมใช้ทุนที่มากกว่า 1 เท่านั้น เมื่อเกิดราคาเช่นนี้ให้เราแทงลิเวอร์พูลได้เลย จากราคาน้ำที่ชัดเจนเรารู้ได้เลยว่า แทงโดยใช้ทุนเยอะแต่ได้เงินน้อยมาก เท่ากับว่ายิ่งมีโอกาสได้เงินมากขึ้น

การดูราคาบอลสูงต่ำ

  • ราคาบอลสูงต่ำ ที่ต้อง การแทงบอล โดยเมนูต่างๆจะอธิบายไว้ดังนี้
  • - โกล = ราคาต่อ
  • - สูงกว่า = แทงสูง
  • - ต่ำกว่า = แทงต่ำ

ตัวอย่างในการ สอนดูราคาบอล

ราคาบอลสูงต่ำ ส่วนใหญ่ที่มีให้แทงนั้นจะอยู่ที่ 2-2.5 โดยหากแทงสูงจะต้องยิงรวมกันให้ได้มากกว่า 3 ประตูและหากแทงต่ำจะต้องยิงไม่เกิน 3 ประตู หากราคาต่อ 2.0 ผลออกมารวม 2 ประตูถือว่ายก แต่หากผลรวมของเกมนั้นออกมาเป็น 3 ประตูถือว่าได้เต็มแต่หากมีแค่ 1 ประตูถือว่าเสียเต็ม อีกตัวอย่างหากราคา 2.5 หากยิงได้รวม 3 ประตูถือว่าผลเป็นสูงและแทงต่ำจะเสียเต็ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!