ตัวอย่าง

ตัวอย่าง 

สูตรแทงบอลออนไลน์ เราเล่นสเต็ป 4 คู่ จัดไปชุด 1000 บาท บอลเข้าแล้ว 3 คู่ เหลือลุ้นคู่สุดท้ายระหว่าง บาซ่ากะ มาดริด (เราจัด บาซ่า ไป) งานนี้ถ้ามาดริดชนะเราก็หมดตูดไม่ได้อะไรติดมือวิธีที่แนะนำให้แทงมาดริดสวนเพิ่มไปเลย บอลเต็ง ไป 1000 บาท หรือมากกว่านั้น อันนี้แล้วแต่(สูตรคือแทงสวน 20% ของเงินที่ควรจะได้จากบอลสเต็ป) อันนี้ ยกตัวอย่าง ในกรณีขอแบบรวยน้อยหน่อย สวนมาดริดไป 3000 บาท
1) สเต็ปเข้าหมด บาซ่าชนะ ได้เงิน 12000 บาท หักเสียมาดริดไป 3000 บาท = 9000 บาท
2) สเต็ปตาย บาซ่าแพ้ แต่เราได้ มาดริดมา 3000 บาท หักสเต็ปไป 1000 บาท เท่ากับวันนั้นเราได้ 2000 บาท
จะได้ทุกมุม ไม่มีเสีย วิธีนี้ต้องยอมตัดใจได้น้อยหน่อยแต่ไม่เจ็บตัว ห้ามเล่นสวนแบบ live ในคู่สุดท้ายเด็ดขาด เพราะจะทำให้จิดใจเราละโมภไขว้เขว่ได้ สูตรนี้ใช้ได้ดีกับการเล่นผ่านเว็บ เทคนิค สูตรแทงบอลออนไลน์ ง่ายๆ ที่สามารถทำให้เรามีโอกาส แทงบอลสเต็ปเข้า บ่อยที่สุดนั้นมีอยู่ 2 ข้อหลักๆซึ่งนั่นก็คือ

  • ในหนึ่งบิลควรจะเลือกเล่นไม่เกิน 3 คู่
  • ต้องมี 1-2 ทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่ๆถ้าเลือกมาแล้วผิดหมดก็ถือว่าซวย
  • เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมา 6 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งทางผมจะให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน BCDEF จะเรียงลงไปตามลำดับส่วน
ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เว็บนี้เว็บเดียว สมัครเลย ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เด่นหรือดับ!

สูตรราคาพูล วิธีสังเกตุ ราคาพูลเฉลี่ย

พร้อมเดบิวต์!